JSS-Tripler Re-Start: Tính năng khởi động lại của JSS-Tripler 1 - Make Money Online
Copy đoạn CODE dưới đây vào Website/Blog của bạn calendario-biblico

JSS-Tripler Re-Start: Tính năng khởi động lại của JSS-Tripler 1


1.Thế nào là khởi động lại?
-Nôm na là đưa mọi thứ trở về vạch xuất phát ban đầu.
2.Tại sao lại phải khởi động lại?
-Do JSS-Tripler & JSS phát triển quá nóng,rất nhiều thành viên tham gia,để cân bằng lại dòng tiền vào ra,Admin phải Re-Start chương trình để bảo đảm cho trương trình tồn tại lâu dài.
3.Khi nào xảy ra Re-Start ?
-Theo dự tính của Admin thì cứ 6~12 tháng thì tiến hành một lần,tuy nhiên thực tế qua hai lần Re-Start thì các khoảng thời gian chỉ từ 4~5 tháng.
Đợt gần nhất là 7-1-2012.Dự tính khoảng tầm tháng 5 tới sẽ có đợt khởi động lại.
4.Bản chất thực của Re-Start.
-Admin sẽ cho một phần các JSS-Tripler position của bạn hết hạn trước thời gian 75 ngày và chuyển vào chương trình JSS của bạn (ma trận).
-Tỷ lệ chuyển đổi chung là 50%.Có một số cá nhân sẽ bị chuyển đổi cao hơn tùy thuộc vào mức độ thu nhập mà anh ta đã có.Thu nhập nhiều sẽ bị chuyển đổi nhiều.Thực tế có một số thành viên mới tham gia gặp đợt Re-Start mà không bị chuyển đổi vì họ chưa có thu nhập.
However, as explained in the next FAQ, it is NOT applied to the JSS-Tripler positions of our newest JSS-Tripler members.
-Bạn sẽ nhận 10% bồi thường cho số position bị chuyển đổi bao gồm số lãi dự tính được hưởng (nếu không bị chuyển đổi)và số lãi đã nhận được giữ nguyên.
Ví dụ bạn có 100 position,bạn đã chơi 60 ngày và gặp đợt Re-Start,và tỷ lệ chuyển đổi của bạn là 50%.Vậy số position bị chuyển đổi là 50 và 50 position còn lại sẽ tiếp tục hưởng lãi nốt 15 ngày còn lại.
Số tiền bồi thường bạn nhận được là :
[50 x 10 (giá trị gốc của 50 position) + (50x10x2%x75 - 500)(tiền lãi dự tính được hưởng)]x10% = 75$.
Lưu ý là,số lãi 60 ngày trước đó của 50 position này vẫn được giữ nguyên,tức là bạn đã hưởng 500$ từ số position bị chuyển đổi.Như vậy trong trường hợp này bạn không có hại,chỉ có điều số lãi ở JSS-Tripler bị ảnh hưởng-thấp hơn so với số đáng ra bạn được hưởng.
Bạn có thể rút số tiền này ra hoặc tái đầu tư.
5.Re-Start có lợi hay có hại?
-Nếu bạn đầu tư đủ lớn thì Re-Start có lợi cho bạn về sau.Bạn tham khảo hai bảng tính toán của Admin như dưới đây,một bảng mô tả lợi nhuận nếu không qua Re-Start và bảng tiếp theo là lợi nhuận sau khi Re-Start.
Trước Re-Start
Sau Re-Start
Lấy vị dụ theo trường hợp đầu tiên,bạn đầu tư 120$ mua 12 JSS-Tripler position và bị chuyển đổi 6 position.
Tổng thu nhập nếu không bị chuyển đổi là 360$ và tổng thu nhập sau khi chuyển đổi là 400$.
Rõ ràng là có lợi hơn.Điểm mấu chốt ở đây là Admin sẽ cho bạn nhiều JSS matrix position hơn (sau Re-Start là 5)so với bình thường (chỉ có 3).
Tuy vậy theo  ý kiến cá nhân tôi,bạn nên đầu tư ít nhất 160$ tức là mua 16 position thì mới không sợ Re-Start.Tuy vậy bạn nên cân nhắc vì khả năng điền đầy ma trận JSS vẫn là một ẩn số.Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố.
Nếu bạn đầu tư dưới mức này thì nên chờ sau khi Re-Start xong hãy đầu tư.Vì đầu tư ít thì số JSS position mà admin cho bạn sẽ không đủ bù lại số tiền mà số position của bạn bị chuyển đổi.